Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Đưa công cụ dịch Google Translate vào Web (Blog)

Đôi khi bạn muốn thăm 1 trang Web (Blog) nước ngoài, hoặc ngược lại các bạn nước khác muốn thăm trang Web (Blog) của bạn, nhưng ngôn ngữ của trang Web (Blog) đó gây cản trở cho sự đọc của mọi người.
Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này, Google đã cho ra đời công cụ dịch Google Translate với hơn 60 ngôn ngữ.
Nhiều lần lấy Code từ các Blog khác tôi cũng đã dùng công cụ Translate này cho Blog của mình, nhưng chỉ sử dụng được một thời gian là Code bị lỗi.
Bây giờ tôi mới hiểu mỗi Code (Đăng ký bằng Email) chỉ áp dụng được cho 1 trang Web (Blog) của chính Email đó mà thôi, nếu áp dụng cho các Web (Blog) khác sẽ bị lỗi.
Nếu muốn, bạn cũng có thể đưa công cụ dịch Translate này vào áp dụng cho Web (Blog) của bạn bằng cách sau.
Bạn vào đây thực hiện các thao tác như những hình phía dưới (Những ô tôi đóng khung và viết chữ đỏ).






Sau đó bạn quay lại trang Web (Blog) của bạn, vào phần "bố cục" để sắp xếp vị trí của Code Translate vào nơi nào mà bạn cho là thích hợp với trang Web (Blog) của bạn, rồi "lưu sắp xếp" là xong.
Lưu ý : Ở bước cuối cùng bạn có thể thực hiện theo cách thứ 2 như sau : Bạn Copy nội dung Code hiện ra trong khung, sau đó đăng nhập vào Blog > Bố cục > Thêm tiện ích > HTML/Javascript, rồi bạn dán toàn bộ Code vào và bấm lưu là xong.    
ThêmChúc các bạn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều