Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Tin tức đó đây trên thế giới

1) Theo Washington  : Hãng sản xuất ô tô BMV của Đức đã đồng ý trả 3 triệu USD cho việc báo cáo chậm trễ các khiếm khuyết về an toàn.
Một cuộc kiểm tra vào năm 2010 do cơ quan an toàn BMV North America LLC thực hiện, đã tìm thấy một mô hình trong đó hãng không đáp ứng được yêu cầu của liên bang về các thiếu sót nổi bật trong bản báo cáo với thời hạn 5 ngày.

Biểu tượng của hãng ô tô BMV

 2) Theo Apple Insider : Apple đã thắng trong vụ kiện mới đây với các khiếu nại nộp ở tòa án California Mỹ về vi phạm thỏa thuận cấp phép giữa các nhà sản xuất RAZR và Qualcomm (thỏa thuận giấy phép của Motorola với hãng sản xuất chip).
Trong tháng 12, tòa án Đức đã trao xuống 1 lệnh cấm chống lại các iPad, iPhone và 3G. 
Cuộc tấn công bằng sáng chế của Motorola tại Đức đã kết thúc đối với Apple trong việc khẳng định Apple là bên thứ 3 đã mua và sử dụng Qualcomm bộ vi xử lý không dây Baseband (chip MDM6610 được tìm thấy ở phiên bản CDMA trong sản phẩm 4S của iPhone).

Qualcomm MDM6610 baseband chip trong sản phẩm iPhone 4S

3) Theo Telegraph : Google công bố khởi động Chrome cho điện thoại di động trong tuần này, đặt một trình duyệt Web đầy đủ trên màn hình nhỏ xíu của điện thoại, bạn có thể mở đồng thời các trang Web khác nhau trên điện thoại di động cũng giống như bạn truy cập vào một máy tính xách tay hoặc máy tính bảng, với mục đích ban đầu "để di chuyển toàn bộ các trang Web về phía trước", Sundar Pichai, Phó chủ tịch của Google Chrome nói. Với hy vọng cung cấp 1 trình duyệt nhanh hơn so với các đối thủ của mình lúc khởi động và bây giờ là nhanh hơn 7 lần.

Ông Sundar Pichai, Phó chủ tịch cao cấp của Google Chrome giới thiệu ứng dụng

4) Theo New York (AP) : Cổ phiếu giảm là "ngày tồi tệ nhất năm 2012". Chỉ 1 ngày trước đó, nhà đầu tư đã mua cổ phiếu sau khi thủ tướng Hy Lạp Lucas Papademos và Thủ tướng 3 bên ủng hộ chính phủ của ông đã đồng ý cắt giảm lương, sa thải công nhân dịch vụ dân sự và cắt giảm chi tiêu chính phủ. Điều đó được xem như là một bước tiến của Hy Lạp, đảm bảo cho 130 tỷ EURO cứu trợ quốc tế phải có để tránh vỡ nợ vào tháng sau và gửi 1 cú sốc thông qua hệ thống tài chính thế giới.
Bộ trưởng tài chính châu Âu khẳng định hôm thứ 6, Hy Lạp đồng ý cắt giảm sâu hơn về tiền lương và chi tiêu. 4 bộ trưởng nội các đã từ chức trong việc cắt giảm. "Nền kinh tế Hy Lạp đang xấu đi nhanh hơn dự đoán, và các biện pháp thắt lưng buộc bụng không phải là đặc biệt phổ biến" Mark Luschini, giám đốc đầu tư, nhà phân tích tại Janney Montgomery Scott, nói.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều