Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Kỷ niệm sinh nhật con gái Hà Phương 10 tuổi ở Việt Nam

Cũng như ở bên này mỗi khi đến ngày sinh nhật con gái, mình cũng chỉ tổ chức tiệc ngọt như đặt bánh sinh nhật, mua hoa quả, bánh kẹo, rượu Sâm banh (Champagne) loại giành cho trẻ em và nước ngọt, mời con cháu đến quây quần cho vui.
Nhưng lần này về VN, đến ngày sinh nhật con gái, chị chồng mình đã đặt bánh 2 tầng cho cháu rồi, bà Nội thì mua tặng cháu lẵng hoa Hồng rất đẹp, chỉ còn vài thứ đơn giản giành cho mẹ mua sắm nốt. Thế là xong, tiệc được dọn ra, gọi mời anh trai đưa 2 cháu đến chơi (về VN ăn tết lần này ngoài gia đình mình ra còn có gia đình anh trai mình, gia đình anh về trước gia đình mình 1 tuần và sẽ bay sang sau gia đình mình 2 tuần, hiện nay gia đình anh vẫn còn ở VN chưa bay sang), mời con của các anh chị bên chồng, con của mấy người bạn thân và trẻ con hàng xóm gần nhà sang chia vui cùng con gái mình.
Chúc con gái của mẹ sang tuổi mới vui vẻ, khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi nhé.
Sau đây là một vài hình ảnh kỷ niệm ngày sinh của bé, mời mọi người cùng ngắm ảnh chia sẻ niềm vui cùng bé nhé.




Bánh sinh nhật của con gái











Hai con chụp ảnh kỷ niệm cùng bà Nội

Anh trai và chị dâu đưa 2 cháu đến cùng chung vui

Vợ của bạn thân chồng mình (áo khoác màu xanh) cũng cho 2 cháu đến chung vui

Chị cả của chồng mình ngồi ngoài (áo Gi lê)





Thắp nến cho 2 tầng bánh sinh nhật









Cháu Thái Anh con bác Thái (chị cả của chồng)




Phương cắt bánh sinh nhật

Gia đình anh trai, chị dâu và 2 cháu con anh chị

2 mẹ con cô Huế





3 mẹ con cô Huế đến chung vui từ rất sớm 


Con gái và con trai của mẹ chụp ảnh kỷ niệm


Con trai chụp ảnh với anh Tùng con cô Huế


Con trai đứng tự tạo dáng chụp ảnh

2 con chụp chung với 3 mẹ con cô Huế (bạn thân học cùng lớp kế toán với mẹ)

Con gái và chị Phương Anh con 2 bác Hùng Liên (con nuôi của bà Nội)

Chụp trộm con trai đóng siêu nhân hì hì...




2 con chụp ảnh kỷ niệm cùng bà Nội 

2 con chụp ảnh kỷ niệm cùng 3 mẹ con cô Huế

2 nhận xét:

dunghennessy nói...
lúc 00:14 6 tháng 2, 2012

Bác Dũng cũng chúc cháu dồi dào sức khoẻ, luôn vui vẻ, học giỏi nha...

kimduccz nói...
lúc 17:59 7 tháng 2, 2012

Thay mặt cháu, em cám ơn anh

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều