Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Tải về dùng thử miễn phí các chương trình chống Virus

Với các chương trình chống Virus hàng đầu thế giới, bạn sẽ phần nào yên tâm hơn cho máy tính của mình.
Nếu máy tính của bạn chưa có sự bảo vệ của các phần mềm đó, hãy dùng thử miễn phí một trong các chương trình tôi giới thiệu cùng các bạn sau đây.


1) Với Norton 360 (phiên bản 5.0), Norton Antivirus và Internet Security (hình trên), đây là những phiên bản dùng thử miễn phí 60 ngày, các bạn vào đây tải về cài đặt và chạy chương trình.


2) Với 90 ngày dùng thử miễn phí McAfee (như hình trên), bạn vào đây để tải về cài đặt và chạy chương trình.


3) Với Panda đây là phần mềm chống Virus dùng thử miễn phí 90 ngày (hình trên), bạn vào đây để tải về và chạy chương trình.


4) Với 30 ngày dùng thử miễn phí Kaspersky Anti-Virus (hình trên), bạn vào đây để tải về, cài đặt và chạy chương trình, cùng với Kaspersky Internet Security (bạn cũng làm tương tự như hình trên), bạn vào đây để tải về, cài đặt và sử dụng.


5) Cũng với 30 ngày sử dụng miễn phí phần mềm chống Virus AVG (hình trên), bạn vào đây để tải về cài đặt và sử dụng.


6) Bạn có thể vào đây đăng ký để sử dụng hoàn toàn miễn phí đối với phần mềm Trendmicro, bạn điền thông tin đầy đủ bao gồm tên, họ, địa chỉ Email, sau đó bấm Continue để tiếp tục (như hình trên).


7) Hoặc với 30 ngày dùng thử miễn phí phần mềm Avira (hình trên), bạn vào đây để tải về.


8) Bạn cũng có thể dùng phần mềm Microsoft Security Essentials chống Virus của Microsoft (hình trên), bạn vào đây chọn phiên bản phù hợp để tải về sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Nói chung còn rất nhiều những chương trình khác nữa, nhưng với 8 phần mềm tôi giới thiệu ở trên, mong các bạn sẽ tìm cho mình được 1 chương trình phù hợp với máy tính của mình.
Chúc các bạn vui vẻ.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều