Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

Apple đạt 25 tỷ ứng dụng được tải về từ App Store vào thứ 7 ngày 03/03/2012

Apple là công ty có mức lợi nhuận khổng lồ dựa trên hồ sơ doanh số bán hàng điện thoại thông minh, máy tính bảng. Nó trở thành công ty có giá trị nhất trên thế giới dựa trên mức giá cổ phiếu.
Bây giờ có thêm 1 điều đáng kinh ngạc nữa : 25 tỷ ứng dụng được tải về từ cửa hàng ứng dụng của Apple, với dân số thế giới 7 tỷ như hiện nay thì trung bình mỗi người tải về 3 ứng dụng hoặc hơn từ cửa hàng của Apple.


Đối với những người dùng có kinh nghiệm, nhiều ứng dụng làm việc nhanh và tốt, khi họ muốn truy cập vào 1 trang web (ứng dụng di động của ebay) bằng cách sử dụng 1 trình duyệt web thông thường, ví dụ như nếu bạn đang ở 1 cửa hàng và bạn tìm thấy mục bạn đang quan tâm, bạn có thể mở các ứng dụng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột, quét mã vạch của sản phẩm, nếu số liệu cho biết sản phẩm để bán trên ebay, bạn có thể truy cập nhanh đến đấu giá bán nó. Điều tương tự với ứng dụng của Amazon hay của nhiều công ty khác có kết nối chơi Game hoặc mua sắm trực tuyến.
Apple đã trả cho nhà phát triển hơn 4 tỷ USD để cung cấp khoảng 600 triệu ứng dụng có trong cửa hàng của Apple. Theo số liệu gần đây, Apple đã bán được 410 triệu thiết bị di động ước tính đến cuối năm 2011. Như vậy có 25 tỷ lượt tải về chia cho 410 triệu sẽ có khoảng 61 ứng dụng cho mỗi thiết bị.
Hiện tại có 3 tốp bán ứng dụng miễn phí đứng đầu trong cửa hàng của Apple : The Simpsons, Tapped Out và Camera Awesome, mặc dù sự lựa chọn rất phổ biến đều nhờ Run, Pinterest và Jetpack. Bạn luôn có thể tìm thấy các mục yêu thích lâu năm như Pandora Radio, Twitter và Facebook trong 30 ứng dụng hàng đầu được tải về.
25 tỷ lượt tải về đã kết thúc chương trình khuyến mại của Apple được chào mời trước đó, trong đó người tải về 1 ứng dụng đạt mốc quan trọng sẽ giành chiến thắng bằng 1 thẻ quà tặng của cửa hàng Apple là 10.000 USD. Nhưng tiếc thay giá trị quà tặng đó đã không ai giành được.

                                    Lược dịch theo : PCWORLD

1 nhận xét:

kimduccz nói...
lúc 22:54 10 tháng 6, 2012

Cám ơn bạn đã ghé thăm. Chúc bạn vui vẻ nhé

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều