Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Cách ẩn những Blog theo dõi trong hồ sơ cá nhân

Theo mẫu định sẵn trong hồ sơ BlogSpot thì những Blog theo dõi sẽ được hiển thị trong hồ sơ của mỗi Bloger khi các Bloger Add Nick để tham gia trang Web kết nối bạn bè của Google.
Điều này thật phiền hà, vì khi các bạn Comments ở những Blog khác, những Blog đó không sẵn có hoặc không nhớ đường Link liên kết, muốn sang thăm lại Blog của bạn, họ chỉ biết Click vào tên bạn trong Comment. Nhưng khi Click vào tên bạn thì sẽ hiện ra trang hồ sơ, nếu bạn theo dõi nhiều Blog sẽ bất tiện cho người đến thăm vì phải lăn chuột mãi mới tìm thấy được Blog của bạn. Vậy bạn hãy để ẩn những Blog bạn theo dõi, sẽ thuận tiện hơn cho mỗi lần thăm của khách.
Bạn đăng nhập vào Blog, nhấp chuột vào tên tài khoản đăng nhập của bạn > Hồ sơ Bloger > Chỉnh sửa hồ sơ > Bạn bỏ dấu Check ở ô "Hiển thị trang Web tôi theo dõi", sau đó bạn bấm lưu hồ sơ là xong.
Bạn xem các hình minh họa dưới đây.








Bạn hãy yên tâm rằng các Blog bạn để ẩn trong mục theo dõi vẫn luôn có mặt trong mỗi hình ảnh của các Blog ở mục "tham gia kết nối bạn bè của Google". Nếu bạn muốn thăm Blog nào mà bạn không có hoặc không nhớ Link liên kết của Blog đó, bạn chỉ cần Click vào ảnh của Blog ấy, lập tức sẽ hiển thị cho bạn xem toàn bộ những người theo dõi của Blog đó (bạn có thể Add luôn Nick Blog của bạn vào đó để tìm các Blog tham gia, mỗi khi bạn không đăng nhập vào Blog). Như hình dưới.




Các bạn hãy xem thử Blog của mình thế nào nhé.
Chúc các bạn vui vẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều