Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Cách hiển thị Visualizations trong Windows Media Player

Thông thường khi cài đặt xong Windows, nếu bạn mở 1 bài hát Mp3 bằng Windows Media Player thì bạn chỉ nhìn thấy xuất hiện hình ảnh đơn giản thế này.


Muốn trang trí thêm Visualizations cho WMP khỏi đơn điệu, bạn thao tác như sau.
Mở Mp3 bằng Windows Media Player (tùy theo cấu hình máy tính của bạn có cài sẵn hoặc bạn tải về cài đặt WMP 10, WMP 11...), sau đó bạn bấm trái chuột lên màn hình WMP, chọn Visualizations > Alchemy > Nhấp phải chuột vào Random, như hình sau.


 Windows Media Player ngay lập tức sẽ chuyển sang hiển thị hình ảnh các bước sóng âm thanh  nhìn rất đẹp mắt (Nếu muốn những bài hát tự động phát đi phát lại, bạn Check vào 2 ô Shuffle và Repeat như hình trên), hoặc bạn Click chuột vào 2 biểu tượng bên dưới góc trái của WMP như hình sau.


  Dưới đây là vài hình ảnh minh họa về Visualizations trong Windows Media Player.














Nếu không muốn Visualizations Alchemy Random bạn có thể chọn hình ảnh các bước sóng âm thanh ở  2 cột Bars and WavesBattery sao cho phù hợp với sở thích của bạn, cách làm tương tự Alchemy, bạn xem hình sau.



Nếu vẫn chưa chọn được hình ảnh thích hợp bạn có thể trực tiếp vào Internet để Download Visualizations về máy cách làm như sau.
Bạn nhấp chuột vào biểu tượng những dấu chấm nhỏ góc trên bên phải của WMP như hình dưới.


Sẽ được hình ảnh như sau.


Tiếp tục nhấp chuột vào Organize > Layout > Show menu bar.


Khi xuất hiện Toolbar, bạn bấm chuột vào Tools > Download > Visualizations và chọn những hình ảnh mà bạn thích để kéo về máy.


Nếu bạn không muốn mất thời gian chuyển đổi WMP bạn có thể trực tiếp vào đây để tải Visualizations về máy.
Khi làm xong mọi thao tác, cuối cùng bạn có thể Click phải chuột vào biểu tượng bên dưới góc phải WMP để quay lại Visualizations, bạn xem hình dưới đây.


Chúc các bạn vui vẻ.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều