Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi đã được chôn cất cùng với Mo'tassim con trai của ông


Theo indiatimes, nhà lãnh đạo Libya, ông Muammar Gaddafi, bị lật đổ sau 42 năm cầm quyền, đã bị bắn chết hôm 20/10, và đã được chôn cất vào hôm thứ Ba 25/10 trên đất nước ông, tại một địa điểm bí mật ở sa mạc Sahara cùng với Mo'tassim con trai của ông.

Có ít nhất 53 người ủng hộ ông Muammar Gaddafi đã bị giết chết bởi máy bay chiến đấu chống Gaddafi, Nhân quyền Watch (HRW) cho biết.
Các bộ phận của những người ủng hộ Gaddafi, đã được tìm thấy ở khách sạn bỏ hoang Mahari trong Sirte, tổ chức tại New York cho biết trên một trang Web của mình.
"Chúng tôi tìm thấy 53 bộ phận phân hủy, rõ ràng của những người ủng hộ Gaddafi, tại một khách sạn hoang trong Sirte, và có một số bàn tay của họ đã bị buộc lại phía sau lưng họ khi họ đã bị bắn chết", ông Peter Bouckaert, người điều tra các vụ giết người, giám đốc trường hợp khẩn cấp HRW, cho biết.
"Điều này đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức của chính quyền Libya để điều tra những gì đã xảy ra và bắt giữ những người chịu trách nhiệm", ông nói.
"Các bộ phận đã được gom lại với nhau, dường như họ đã bị giết chết trên bãi cỏ trong khu vườn nhìn ra biển của khách sạn, HRW cho biết, và kêu gọi các nhà chức trách Libya để điều tra những cái chết ấy.

Ông Muammar Gaddafi thời đương chức



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều