Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

1 triệu bản Mac OS X Lion (10,7) được tải về trong vòng 24 giờ phát hành

Trong khoảng thời gian 24 giờ, hơn 1 triệu bản Mac OS X 10,7 Lion (hệ điều hành mới nhất của Apple) đã được tải về từ 123 quốc gia trên toàn thế giới.
Đây là 1 sự kiện trọng đại đánh dấu hệ điều hành "Sư Tử" bán chạy nhất trong lịch sử của Apple.
Giá của hệ điều hành là 29,99 USD trong các cửa hàng của Apple ở Mỹ, có nghĩa Apple kiếm được hơn 1 triệu USD mỗi giờ phần mềm đã được bán trong ngày đầu tiên (có thể đây là con số thấp hơn tài khoản mà "Sư Tử" tham gia được cài đặt trên nhiều máy tính kết hợp với 1 tài khoản iTunes).



"Sư Tử, một khởi đầu thật tuyệt vời", Philip Schiller, phó chủ tịch cấp cao của Apple về tiếp thị sản phẩm trên toàn thế giới tự hào.
Một báo cáo gần đây trên WindowsITPro cho thấy rằng Microsoft tiếp tục bán khoảng 20 triệu bản mỗi tháng của hệ điều hành mới nhất Windows 7, sau gần 2 năm phát hành.

Mac OS X Lion (10,7) là một bước tiến quan trọng có giá trị, với những ưu điểm sau đây để bạn có thể sử dụng Apple Lion.
Ứng dụng toàn màn hình : Apple đã viết lại các ứng dụng của nó để có thể chạy trong chế độ toàn màn hình, đặc biệt trên các máy tính và máy tính xách tay. Với nhiệm vụ kiểm soát cho phép xem nhanh các ứng dụng đang chạy trong chế độ toàn màn hình để người dùng có thể chuyển đổi giữa chúng.
Bộ cảm ứng đa năng : Apple đã đảo ngược hướng di chuyển Trackpad trong Mac OS X Lion, nghe có vẻ khó tin, nhưng nó làm cho máy Mac có vẻ giống như iPad và iPhone. Di chuyển xuống để đọc trên 1 trang Web, người dùng kéo trang bằng cách kéo ngón tay trở lên trên Trackpad, những ai không thể sử dụng được điều này có thể thay đổi các lựa chọn ưu đãi. Những tiện dụng khác như Swipe trái, phải, giữa, toàn màn hình với ứng dụng đang chạy Side-by-Side.
Trình duyệt Web nhanh : Safari, trình duyệt Web của Apple, được viết lại cho "Sư Tử" với đầy đủ chức năng màn hình và có tốc độ nhanh. 1 tính năng tiện dụng "Đọc danh sách" cho phép người dùng đánh dấu các trang (giống như các bài báo trong 1 Sidebar), tạo 1 danh sách các liên kết để đọc. Danh sách đồng bộ trên tất cả các máy tính và các thiết bị của người dùng.
Launchpad : Cho phép truy cập nhanh vào các ứng dụng của máy tính và có thể mở chúng với 1 cú nhấp chuột. Các ứng dụng cũng có thể được cài đặt trong các thư mục dựa trên mục đích và tần số sử dụng.
Auto Save : Trong các ứng dụng viết cho "Sư Tử" từ bộ vi xử lý của Apple, tài liệu sẽ được ghi lại và lưu tự động. Người dùng có thể xem và sử dụng lại (nếu muốn) tất cả các phiên bản lưu của tài liệu bất cứ khi nào.
Lưu ý : 
1. Để nâng cấp lên Lion, cách duy nhất tải về các phần mềm mới thông qua Mac Apple Store, điều này rất khó đối với những ai có kết nối Internet chậm hoặc những người muốn có 1 bản sao của hệ điều hành. Apple cho biết , khách hàng có thể truy cập vào 1 cửa hàng bán lẻ của Apple để tải về phần mềm hoặc phải chờ đến tháng 8, công ty sẽ bán Lion trên 1 USB với giá 69 USD.
2. Apple khuyến cáo "Sư Tử" cho các máy tính có bộ nhớ 2GB, mặc dù nó sẽ chạy Snappier trên máy với ít nhất 4 GB. Nó cũng đòi hỏi 1 máy tính loại thế hệ mới với bộ vi xử lý Powered cao. Người dùng phải có Snow Leopard (10.6) để nâng cấp cho Lion.
 Trên máy tính Mac đã mua năm 2007 hoặc mới hơn, thật là 1 ý tưởng tồi nếu bạn thực hiện để nâng cấp Lion vì "Sư Tử" có thể không tương thích hoặc làm chậm máy tính.

                                  Lược dịch theo : life.time.mk và freep.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều