Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Mozilla Firefox 5.0 không được Google hỗ trợ để cài đặt Toolbar

Ở cả 2 trình duyệt Internet Google Chrome và Internet Explorer đều được Google hỗ trợ để cài đặt Toolbar khi cập nhật những phiên bản mới, nhưng riêng trình duyệt Mozilla Firefox 5.0 thì không cài đặt được Google Toolbar.
Google Toolbar có rất nhiều lợi ích, khi bạn cài đặt xong sẽ thấy xuất hiện ở cửa sổ mỗi trình duyệt, ngoài chức năng tìm kiếm (Web, hình ảnh, Video, tin tức, giải đáp, Gmail...) còn có thêm công cụ dịch (Google Translate), khi đã cài đặt xong công cụ dịch tự động 42 loại ngôn ngữ (chẳng hạn bạn cài đặt công cụ dịch theo mục tùy chọn từ tiếng Anh sang tiếng Việt), mỗi khi bạn truy cập vào những trang Web tiếng Anh hoặc bạn muốn đọc các báo Online tiếng Anh thì công cụ Google Toolbar sẽ tự động chuyển toàn bộ trang Web hoặc trang Báo Online bằng tiếng Anh đó sang tiếng Việt cho bạn.
Trước đây tôi vẫn dùng trình duyệt Internet Mozilla Firefox 4.0 thì thanh Toolbar của Google vẫn hoạt động 1 cách bình thường. Cách đây hơn 2 tuần khi tôi cập nhật phiên bản mới hơn Firefox 5.0, khi truy cập Internet bỗng không thấy thanh Toolbar đâu nữa, vì ở IE và Chrome vẫn còn, nên tôi cứ nghĩ ai đó sử dụng máy tính rồi vô tình xóa mất, đành cài đặt lại vậy, ai ngờ khi vào đây định kéo về cài đặt thì không thấy phiên bản ghi sử dụng cho FF 5.0, tôi đã cảm thấy ngờ ngợ nhưng lại nghĩ hay đây là phiên bản mới nên Toolbar chưa ghi thêm vào, vậy là tôi quyết định tải về máy tính.



Nhưng khi cài xong thì góc Add-Ons của FF 5.0 hiện lên dòng chữ thông báo phiên bản mới không tương thích.


  
Hóa ra Google Toolbar không được hỗ trợ cài đặt cho Firefox 5.0, kể cũng hơi buồn nhưng không sao, khi đọc tin Online hoặc vào xem những trang Web tiếng nước ngoài, mình sử dụng 2 trình duyệt IE và Chrome cũng quá đủ rồi. Tôi viết ra đây cho những bạn chưa biết đang dùng Google Toolbar không còn phải thắc mắc khi cập nhật nâng cấp trình duyệt FF lên 5.0 nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều