Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Fan nồng nhiệt chào đón buổi công chiếu tập cuối của bộ phim Harry Potter

7/7/2011 thảm đỏ đã được trải trên quảng trường Trafalgar SquareVới niềm xúc động, 8.000 người hâm mộ Harry Porter có mặt tại quảng trường Trafalgar để chia tay bộ phim, chia tay với các nhân vật mà họ rất ngưỡng mộ. Một số fan cuồng nhiệt nhất đã có mặt tại đây từ nhiều ngày trước.
Trung tâm thủ đô Luân Đôn. Giới hâm mộ Harry Potter nồng nhiệt chào đón buổi tiền chiếu của tập tám và cũng là tập cuối cùng của bộ phim nhiều tập  rất nổi tiếng này.


                       Các fan lưu luyến chia tay "Harry Potter", quảng trường Trafalgar, Luân Đôn, 7/7/2011.
Các fan lưu luyến chia tay "Harry Potter" tại quảng trường Trafalgar, Luân Đôn Anh ngày 07/07/2011


Việc chia tay thật khó khăn không chỉ đối với hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại Luân Đôn, mà còn đối với hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Năm 1997 là năm ra mắt tập đầu tiên của bộ sách Harry Potter. Hơn 400 triệu cuốn sách đã được bán ra từ đó. Kể từ năm 2001, bảy tập của bộ phim này đã mang lại cho nhà sản xuất 6,4 tỷ đô la, doanh số đạt mức kỷ lục trong ngành điện ảnh.

Tập cuối cùng của bộ phim mang tựa đề "Bảo bối tử thần" phần 2, sẽ được công chiếu từ ngày 13/7 tới tại nhiều nước và hy vọng sẽ tiếp tục thu hút nhiều khán giả. Đây sẽ là dịp đọ sức cuối cùng giữa Cái Thiện (với nhân vật Harry) và Cái Ác (với Voldemort). Tập duy nhất và đầu tiên của bộ phim được làm thành phim 3D này đã nhận được rất nhiều đánh giá ca ngợi hết sức nồng nhiệt. Một số người cho rằng kỷ lục một tỷ đô la doanh thu của tập đầu bộ phim chắc chắn sẽ được vượt qua.
Daniel Radclifle, người bắt đầu đóng vai Harry Potter khi mới 11 tuổi, nay đã trở thành một chàng thanh niên 22 tuổi. Có mặt tại quảng trường Trafalgar trong vài tiếng đồng hồ, trước khi qua New York để tham gia vào một vở nhạc kịch, người đóng vai Harry Pottter nói rằng : anh thật sự may mắn được đóng phim này, khi mới chỉ là một cậu bé. Còn Emma Watson, người đóng vai nữ nhân vật chính Hermione Granger, thì nghẹn ngào cho biết, 10 năm đóng phim là 10 năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô. Tác giả của Harry Potter, nhà văn Rowling, thì xúc động tràn trề nước mắt. Bà tâm sự, có thể sẽ phải viết một cuốn truyện khác. Tuy nhiên, nhà văn Rowling đã chữa lời ngay lập tức, câu vừa rồi bà nói chỉ là để đùa mà thôi.

                                                Theo : viet.rfi.fr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều