Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Chống Virus miễn phí với phần mềm Avast Antivirus

Avast Antivirus là 1 chương trình chống Virus miễn phí phổ biến nhất với 160 660 638 người sử dụng tính đến thời điểm hiện nay. Vượt qua 5 đối thủ cạnh tranh trả phí theo thứ tự từ thấp lên cao, bao gồm : Microsoft, Symantec, AVG, Trend Micro, McAfree, để vươn lên đứng đầu bảng.
Sử dụng chương trình Avast Antivirus này để chống lại Virus, Spyware, và các hình thức mã độc như Rootkit (loại mã độc được sử dụng để thực hiện cho các hành vi trộm cắp). Bảo vệ an toàn cho tài khoản mua sắm trực tuyến của bạn với dịch vụ SafeZone (giữ tài khoản cá nhân một cách riêng tư cho bạn), mọi lịch sử lướt Web đều biến mất khi bạn đóng cửa sổ trình duyệt. Bảo vệ danh tính và dữ liệu cho bạn bằng Silent tường lửa, tự động bảo vệ bạn khỏi sự tấn công của Hacker, sử dụng công cụ phân tích để phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công vào máy tính của bạn, tự động phát hiện và vô hiệu hóa các ghi chú ứng dụng toàn màn hình và những tin nhắn khác được hiển thị trên màn hình, Silent cũng chứa 1 danh sách các ứng dụng an toàn. Chặn thư rác bằng Antispam, giữ cho hộp thư của bạn được sạch sẽ, lọc toàn bộ thư rác"Spam" và lừa đảo "Scam", sử dụng Plug-in cho MS Outlook, cho Proxy POP3/IMAP4 nói chung và cho các Mail khách hàng khác, tốc độ quét nhanh và hiệu quả. Thẩm tra các tập tin tải về sử dụng, IM, Chat. Quét tất cả các trang Web truy cập, các File tải về và Java Script bằng công cụ thông minh Web Shield / IM mà không làm chậm quá trình lướt Web của bạn. Bảo vệ chống lại Virus mạng (ngăn chặn các URL và dò rỉ thông tin vì sự gián đoạn của hệ thống). Phát hiện và ngăn chặn  sự hoạt động của các Script độc hại ẩn trong các Web Internet hoặc chặn bất kỳ sự lạm dụng nào gây thiệt hại cho máy tính của bạn. Ngăn chặn các mối đe dọa đang được tạo ra. Chủ động tìm kiếm các đoạn mã độc không được phát hiện theo các định nghĩa và ký hiệu chuẩn. Chương trình tự động xử lý các tập tin bị nhiễm độc mà không cần sự can thiệp của người dùng. Các cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật, các định nghĩa và định dạng File Virus mới được cập nhật nhanh chóng. Tối ưu hóa thử nghiệm đa luồng (chia từng tập tin lớn trên nhiều lõi, đẩy nhanh quá trình thử nghiệm). Quét máy tính và chạy từ dòng lệnh, lên lịch quét cho ban đêm hoặc quét tự động bất cứ lúc nào.
Công nghệ sử dụng bộ cảm biến toàn cầu CommunityIQ để có được dữ liệu hiện tại của người dùng Avast. Thông tin này giúp bảo vệ tất cả người dùng của chương trình với những tin tức mới nhất về Virus và các trang Web lây nhiễm (có 56 476 trang Web bị lây nhiễm và 25 592 496 người dùng được bảo vệ khi họ truy cập vào những trang Web đó trong 30 ngày qua).
Các bạn có thể tải về tại đây


hoặc tại đây cài đặt và chạy thử trong vòng 30 ngày hoặc 60 ngày (đối với Avast Home 4.8). Sau thời gian chạy thử, bạn cần phải đăng ký miễn phí để nhận giấy phép. 


Giấy phép miễn phí chính thức sẽ được gửi qua Mail cho bạn trong vòng 24 giờ sau đăng ký (nếu bạn không nhận được giấy phép trong vòng 24 giờ thì hãy kiểm tra Mail trong mục thư rác). Sau đó bạn phải nhập Key bản quyền để tiếp tục sử dụng chương trình sau thời gian chạy thử nghiệm.
Yêu cầu hệ thống :
Những hệ điều hành sau đây được hỗ trợ : Win 7, Win Vista (trừ phiên bản Starter Edition), Win XP Service Pack 2 hoặc mới hơn.
Kỹ thuật cần thiết tối thiểu : Bộ vi xử lý Pentium 3, 128 MB RAM, cần khoảng trống là 200 MB không gian ổ đĩa cứng.
Lưu ý :
Avast Internet Security được thiết kế cho các máy tính chạy Win XP hoặc mới hơn. Hệ điều hành cũ hơn như (Win 95/98/ME/NT/2000) không được hỗ trợ.
Không nên chạy Avast trên cùng 1 máy tính với các phần mềm chống Virus khác.
                                           
                                                           Theo : Avast.com

2 nhận xét:

Vũ Hào nói...
lúc 18:14 20 tháng 8, 2011

Chào Đức!
Avast dùng cũng hay đấy, Mình đang dùng theo chương trình này!
http://vudinhhao.blogspot.com/2011/07/ban-quyen-9-thang-voi-avast-internet.html
May quá, vừa hết hạn của Kaspersky thì tìm thấy bài này luôn, Hiện đang dùng nó thích lắm!

kimduccz nói...
lúc 16:16 25 tháng 8, 2011

Chào anh, Avast đây là chương trình chống Virus của Séc, Đức đã dùng cách đây khoảng 5 hay 6 năm gì đó, hồi đó chỉ có quả cầu xanh chưa có quả cầu vàng và đăng ký qua Email để nhận Key. Nhưng bây giờ Đức không dùng chương trình này nữa, không biết bên chị dâu và em gái của Đức có dùng không ?

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều