Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Đổi mới thiết bị cùng Windows

Trong năm thứ 9 của mình tại Computex, Microsoft đã tung ra thị trường hơn 130 sản phẩm tiên tiến dựa trên nền tảng của Windows với hơn 50 đối tác của mình. Tại gian hàng Microsoft đã giới thiệu gần 100 máy tính cá nhân bao gồm cả những loại đã sản xuất và sắp phát hành :  Máy tính xách tay siêu mỏng, máy tính xách tay giải trí với hiệu năng giàn chơi Game cao, máy tính, điện thoại, máy chủ, TV, các sản phẩm cầm tay đặc biệt...

Với thiết kế mới, công nghệ tiên tiến, cấu hình sáng tạo, xu hướng điện toán mới vạch ra con đường phía trước cho các sản phẩm hệ sinh thái của Windows.
Đầu tư vào công nghệ mới với kinh nghiệm đơn giản hóa cải tiến để chúng tương tác với các thiết bị vẫn là ưu điểm của Microsoft. Steven Guggenheimer phó chủ tịch công ty của Microsoft nhận định "giao diện tự nhiên, công nghệ và dịch vụ đám mây được xây dựng trên nền tảng Windows giúp cung cấp những kinh nghiệm cho khách hàng, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác thiết bị của chúng tôi".
Microsoft Windows nền tảng kết nối phần cứng, các ứng dụng và dịch vụ cho phép các thiết bị mở rộng phạm vi để các đám mây (nơi máy tính cá nhân đang tiến đến qua nhiều loại thiết bị) được ứng dụng như : Email, tìm kiếm, trò chơi, giải trí, kinh doanh...
Windows thiết bị cho phép người dùng truy cập nội dung sinh hoạt trong đám mây từ bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào và từ mọi loại thiết bị gần. Sử dụng nhiều phương pháp : Lời nói, cử chỉ, Touch...Người dùng kiểm soát tốt hơn nội dung và cách họ sử dụng thiết bị để có được điều đó.
Bạn hãy nghĩ về những gì có thể được thực hiện ngày hôm nay trên điện thoại với sự đơn giản của nhận dạng giọng nói, khả năng đồng bộ hóa các tập tin và thư mục giữa các thiết bị khác nhau, hoặc làm thế nào để gửi nội dung đến hộp Set-Top thông qua Internet.
Tại Computex, Microsoft đang thể hiện 1 số kịch bản máy tính sáng tạo nhất của ngành công nghiệp, tất cả các thiết bị được kích hoạt bởi các đối tác. Các kịch bản này từ truyền lệnh bằng giọng nói, bằng gửi tin nhắn với mã số điện thoại Windows 7 mới phát hành mang tên "Mango".
Làm thế nào tùy chỉnh máy tính màn hình cảm ứng, âm nhạc tổng hợp cho chương trình, kết hợp với Windows Live Messenger để Chat Video trên máy tính, đưa gia đình lại gần hơn với thế giới.
Sau đây là một vài hình ảnh của dòng sản phẩm mới :

Acer Aspire Z5801 : Cấu hình Intel Core i-Series CPU, bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và 2 TB lưu trữ, đĩa  NVIDIA GeForce GT, 435M / AMD Radeon HD 6750 GPU, Pin giữ được 10 giờ.

Là thế hệ mới của dòng sản phẩm cải tiến từ Windows 7. Thời gian sử dụng lâu, với chức năng thoại qua Video thực hiện trên toàn cầu, màn hình được điều chỉnh để đảm bảo góc độ thoải mái từ 5 -> 60 độ.
Bắt đầu ra mắt từ tháng 7 / 2011, giá khởi điểm 1499 $.

Acer ICONIA Tab W500 : Cấu hình AMD C-50 Dual Core 1GHz, 2 GB RAM, 32 GB SSD, AMD Radeon HD6250 GPU, Pin giữ được 10 giờ.
Là cách thưởng thức mới nhất của giải trí di động, sản phẩm đáng tin cậy với thiết kế lai kết hợp các tính di động cảm ứng đa chiều, năng suất đầy đủ của 1 máy tính xách tay Win 7 chuẩn. Sản phẩm đã được sản xuất, giá bán khởi điểm 549,99 $.

ASUS U36SD : Cấu hình 8 GB SD RAM, NVIDIA GeForce 520M, 1 GB VRAM DDR3, hiển thị 13,3 Inch, Pin giữ được 10 giờ.

Là sản phẩm mỏng và nhẹ, chỉ dày 19mm, nặng dưới 4 kg, Intel Core i5 xử lý dữ liệu tốc độ nhanh, đồ họa NVIDIA, ánh sáng đẹp. Sản phẩm bắt đầu ra mắt ngày 01/07/2011.

ASUS ROG 3D G73SW : Cấu hình Intel Core i7, SDRAM (Quad Core) 16 GB, dung lượng lưu trữ lên đến 750 GB, NVIDIA GTX 460M.

Hình thức nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp với công nghệ mới nhất, chơi Game độ nét cao, đa chiều. Sản phẩm đã được sản xuất với giá xuất xưởng là 1999 $.

Dell Latitude 6220 : Cấu hình CPU Intel Core i7, 4 GB RAM, dung lượng lưu trữ 256 GB, Card đồ họa Intel HD 3000, trọng lượng trên 3 kg, Pin giữ được 8 giờ.
Ổn định, bền và nhẹ, giúp giảm chi phí trong khi vẫn duy trì tính linh hoạt, chắc chắn, hiệu quả, an toàn, khả năng quản lý thuận tiện, rất phù hợp cho các doanh nhân. Giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

Dell XPS 15z : Cấu hình Intel Core i7, 4 GB RAM, dung lượng lưu trữ 500 GB, đồ họa NVIDIA GT 525M.
Phong cách đa chiều, nhiều tiện ích với XPS 15z, sử dụng thuận lợi cho công việc hàng ngày và giải trí, tạo và chia sẻ đa phương mạnh mẽ, thiết kế nhẹ thuận tiện cho di chuyển mang theo. Sản phẩm đã được sản xuất, giá khởi điểm 999 $.

HP Pavilion dv6 : Cấu hình Intel Core i5, 4 GB RAM, dung lượng lưu trữ 640 GB, đồ họa Intel HD 1696 MB, bộ nhớ đồ họa số.
Mang sự cân bằng giữa các kích thước, kỹ thuật số đi kèm với phần mềm, phục vụ thuận lợi cho công việc và giải trí. Sản phẩm đã được sản xuất, giá ban đầu 749 $.

HP TouchSmart 610 : Cấu hình Intel Core i5, ổ cứng 750 MB, Card đồ họa ATI MXM 30 Viper, 8 GB RAM, màn hình cảm ứng.
Cảm ứng đa chiều thú vị đến 1 cấp độ hoàn toàn mới, đặt theo phương thẳng đứng như 1 máy tính bình thường hoặc ngả ra, sử dụng duyệt Web hay chơi Game, rất thuận lợi dùng trong mỗi gia đình. Sản phẩm đã sản xuất, giá ban đầu 1099,99 $.

Lenovo IdeaPad U260 : Cấu hình Core i5, 4 GB RAM, đĩa cứng 320 GB, đồ họa Intel HD.
Nhìn giống như 1 cuốn sách bìa da, nhưng bên trong chứa 1 máy tính lớn, 1 PC duy nhất thật sự, máy tính này siêu nhẹ (trọng lượng dưới 3 Pounds), có tất cả các chức năng cần thiết để tạo cho năng suất làm việc cao. Sản phẩm đã được bày bán, giá ban đầu 899 $.

Samsung 900x 3A : Cấu hình Intel Core i5, 4 GB RAM, ổ đĩa trạng thái rắn với 128 GB, trọng lượng nhẹ hơn 3 kg, Pin giữ được 7,7 giờ, mạng Wi-Fi, Intel HD đồ họa trên Inch SuperBright Plus, màn hình Led-Backlit 13.3.
Ánh sáng mạnh, thiết kế thanh lịch, kết nối từ xa với máy chủ, truyền tải đa năng với các tập tin và Video khi đi trên đường. Sản phẩm đã được sản xuất, giá ban đầu 1599 $.

Sony VAIO SB : Cấu hình Intel Core i5, ổ đĩa cứng 500 GB, bộ xử lý AMD Radeon HD 6470M, 4 GB RAM, màn hình LCD 13,3 Inch LED Backlit.
Được chế tác bằng nhôm màu trắng hoặc đen với các tính năng cao cấp như USB 3.0, bàn phím Backlit và đồ họa có thể chuyển đổi, phong cách cân đối, tùy chọn siêu mỏng, có thể được hỗ trợ Pin giữ trong 15 giờ. Sản phẩm đã được bày bán với giá 999 $.

Toshiba Qosmio F750 : Cấu hình CPU Intel Core i7, 4 GB RAM, dung lượng 750 GB, Card đồ họa NVIDIA.
Là một tự do sáng tạo, có thể hiển thị cùng lúc hình ảnh 3D và nội dung ở cửa sổ riêng biệt trên 1 màn hình duy nhất, chất lượng sử dụng cao, hình ảnh sống động sắc nét, người dùng có thể thưởng thức các trò chơi trên cùng 1 cửa sổ khi làm việc, trong khi đó vẫn duyệt Web hay gửi Mail trong 1 cửa sổ khác. Sản phẩm bắt đầu có bán từ tháng 6/2011.

Acer AC100 : Cấu hình Intel Xeon và Core i3 E3 CPU, 8 GB RAM, lưu trữ 6TB.
Cho phép người dùng thiết lập 1 mạng lưới văn phòng cho toàn bộ doanh nghiệp, sao lưu tất cả mọi thông tin trên mạng cho tất cả các nhân viên. Sản phẩm bắt đầu ra mắt vào 01/06/2011, giá ban đầu 1299 $.

HP MS6200 : Chỉ với 1 máy tính duy nhất, làm giảm khối lượng công việc IT cho 10 người sử dụng, hệ điều hành Windows Multipoint Server 2011 cho phép nhiều người dùng đồng thời chia sẻ 1 trải nghiệm từ máy tính cá nhân đến máy chủ.
Sản phẩm này đã được bày bán trên thị trường với giá ban đầu 639 $.

Advantech PIT-1702 : Cấu hình Intel Celeron M ULV 1.06 GHz/Core 2 Duo 1.06 GHz CPU, 17 Inch TFT, màn hình cảm ứng LCD, tích hợp 1,3 Megapixel Camera, RFID / Wi-Fi / đầu đọc thẻ thông minh, được xây dựng trong trường hợp quan trọng khẩn cấp.
Đây là sản phẩm truyền thông giải trí, đối tượng lựa chọn sử dụng ở nhà hoặc đặt bên giường bệnh trong các bệnh viện. Chức năng gồm : Điện thoại, TV, phim ảnh, trò chơi và Internet, Win 7 Embedded Standard, sản phẩm có lợi cho công việc của nhân viên Y Tế bằng cách cung cấp truy cập an toàn và tối ưu hóa cho dữ liệu bệnh nhân.

TriCascade Elka-700 : Cấu hình 7 Inch, màn hình cảm ứng, tích hợp Wi-Fi, thu phát tần số Radio 2,4 GHz ZigBee, 24V HVAC 7 ngày / 4 thời gian thiết lập các điểm nhiệt truyền thông đa tầng.
Cổng năng lượng thông minh kết hợp với nhiệt truyền thông, hiển thị thời gian và thời tiết trên Internet, thường xuyên được báo cáo bởi 1 hệ thống quản lý đầy đủ để theo dõi lượng khí Carbon Dioxide trong 1 phòng hoặc quản lý đèn chiếu sáng, bộ truyền hình và các thiết bị khác từ xa. Sản phẩm dự kiến sẽ có vào năm 2011.

HTC Trophy : Cấp độ mới của Game với HTC Trophy 7 và sức mạnh của Xbox LIVE. Màn hình sống động 3,8 Inch. Sử dụng thuận tiện thoải mái trên tay và thực hiện chơi Game 1 cách hoàn hảo trong các tình huống.
Đáp ứng nhu cầu về tốc độ với 1 hiệu suất đồng bộ xử lý 1 GHz Snapdragon mang lại các phản ứng tách rời riêng biệt.
 LG Optimus 7 : Đây là bước đột phá ngày nay, rất thuận tiện cho việc giải trí, được hỗ trợ kỹ thuật số với Play để chia sẻ các tập tin đa phương với các thiết bị kỹ thuật số từ, trung tâm của Video và âm nhạc, cộng với độ phân giải HD 720p, Video cung cấp cho ghi âm và phát lại với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.
Sử dụng ứng dụng Windows Server Home kết nối các tập tin đa phương ở nhà cũng như khi đi trên đường với Windows thoại.

Samsung Omnia 7 : Không chỉ là 1 điện thoại di động, Samsung Omnia 7 mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cuộc sống, trong sự chuyển động với thiết kế kiểu dáng đẹp, phong cách và kinh nghiệm mới cho người dùng.
Bước đột phá bao gồm màn hình hiển thị 4.0 Inch, siêu nghệ thuật với AMOLED, cung cấp di động tiên tiến trong thực tế, là điện thoại Win 7 đầu tiên mang tính xác thực và giải trí thú vị từ Xbox LIVE, âm nhạc và Video được tôn lên.
 
                                                          Lược dịch theo : Microsoft.com                                                                                                                                                                                                        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều