Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Cách xóa lịch sử lướt Web

Nếu bạn sử dụng chung máy tính, khi lướt Web bạn truy cập vào những phần nhạy cảm, hoặc có những điều riêng tư không muốn cho người khác biết, khi đó
bạn có thể xóa lịch sử lướt Web trước khi tắt máy. Cách làm như sau.
Đối với trình duyệt FF : Bạn nhấp trái chuột vào lược sử nằm ở trình đơn phía trái trình duyệt > Hiển thị toàn bộ lược sử > Quản lý > Xóa. Bạn cứ làm như thế khi nào trong khung Thư viện hết thì thôi. Bạn tham khảo hình sau :



Đối với trình duyệt Chrome : Bạn thao tác như sau : Bạn Click trái chuột vào biểu tượng hình chiếc Cờ Lê bên góc phải trình duyệt > Lịch sử > Xóa tất cả số liệu xem > Nếu bạn muốn xóa lịch sử lướt Web, Cookie... Bạn Check vào những ô trống nhỏ trong khung đó rồi bấm Xóa mọi số liệu xem, lập tức tất cả đều được xóa hết. Bạn xem hình sau đây :




Đối với trình duyệt IE : Bạn Click trái chuột vào biểu tượng hình bánh răng tròn phía góc phải trình duyệt > Safety > Delete Browsing History > Muốn xóa những mục nào bạn Check vào những ô trống nhỏ trong khung > Sau đó bấm vào Delete là xong. Bạn xem hình hướng dẫn sau :



Vậy là chúng ta đã hoàn thành công việc ở cả ba trình duyệt, chúc các bạn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều