Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Viết Blog kiếm tiền

Viết Blog ngoài trao đổi kiến thức, giao lưu, học hỏi, bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ công việc này.
Với những bài viết có nội dung hay, độc đáo, bổ ích, bạn sẽ thu hút được lượng độc giả tới thăm Blog của bạn một cách thường xuyên hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội này để kiếm tiền với sự giúp đỡ của Infolinks hoặc YouSayTo.
Với Infolinks bạn kiếm thêm được thu nhập bằng các nhấp chuột của khách tham quan vào những đường Links hiển thị ở các bài viết trong Blog của bạn. Bạn có thể vào đây để đăng ký tài khoản, rồi dán mã Code của chương trình cung cấp vào mẫu Blog của bạn, sau đó bạn có thể chờ chương trình duyệt trong vòng 48 giờ, nếu thành công chương trình sẽ báo cho bạn biết kết quả để từ đó bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ Blog của bạn.
Với YouSayTo sẽ sử dụng Google AdSense và Amazon Associates để đặt quảng cáo lên các trang nội dung bài viết và các trò chơi Flash của bạn với doanh thu mỗi bên 50/50.
Bạn có thể vào đây để đăng ký tài khoản, khi bạn đăng ký thành công, chương trình sẽ cho bạn 1 Code để bạn dán vào Blog thông qua HTML-JS. Khi bạn dán xong Code của chương trình vào đâu đó trong Blog của bạn, bạn trở lại xem Blog của bạn sẽ thấy tại nơi bạn dán Code xuất hiện 1 biểu tượng của chương trình như sau.


Từ khi chính thức có biểu tượng đó, các bài viết trong Blog của bạn sẽ được tính vào chương trình và từ đó bạn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc viết lách, mức độ doanh thu nhiều hay ít phụ thuộc vào bài viết của bạn và lượng độc giả tới thăm.
Lưu ý :  Chỉ những bài viết tính từ thời điểm xuất hiện biểu tượng của chương trình (bạn dán Code của chương trình vào Blog thành công), còn những bài viết trước đây của bạn khi chưa có biểu tượng của chương trình sẽ không được tính.
Chúc các Bloger sẽ ngày càng kiếm được nhiều thu nhập nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều