Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Các cách chuyển đổi trực tuyến Video Clip sang MP3

 Trước đây tôi có giới thiệu với các bạn về 2 phần mềm miễn phí dùng để tải Video từ YouTube về máy tính, bây giờ tôi xin giới thiệu tới các bạn những cách chuyển đổi trực tuyến sang MP3 từ các Video trên YouTube.
Với Video2mp3, bạn vào đây và làm như sau.
Bạn Copy đường Link Video mà bạn muốn chuyển đổi sang MP3 trên YouTube và dán vào khung "Enter the URL of the Video you want to convert to MP3", sau đó nhấn Convert phía dưới như hình sau.


Một khung nhỏ xuất hiện, bạn phải nhấp chuột thật nhanh trong vòng 30 giây vào cụm từ "Click here to download your converted file" để Download trích xuất File, nếu bạn thao tác không kịp, khung ở dưới này sẽ biến mất và như thế là bạn đã làm không thành công.


Khi bạn Click vào cụm từ "Click here to download your converted file" 1 khung nhỏ xuất hiện báo hiệu chương trình làm việc trong giây lát, như hình dưới đây.


Sau khi chương trình hoàn thành sẽ có 1 khung nhỏ chứa hình ảnh của Video đó (như hình dưới) xuất hiện, nếu muốn tải ngay bài hát về máy tính, bạn nhấp chuột vào "Download MP3", còn nếu không thì bạn đợi trong vòng 20 giây chương trình sẽ tự động tải bài hát đó xuống máy tính cho bạn.


Như thế, bạn đã chuyển đổi trực tuyến xong 1 Video Clip từ YouTube thành MP3.

Với YouTube-mp3 thì đơn giản hơn, bạn vào đây và thao tác như sau.
Bạn chỉ cần Copy đường Link của Video cần chuyển đổi sang MP3 và dán vào khung có sẵn của chương trình rồi nhấn "Convertir la vidéo", một khung nhỏ chứa hình ảnh của Video đó xuất hiện, bạn nhấn chuột vào "Télécharger" để tải MP3 về máy tính là xong, mời bạn xem hình dưới.




Với 2conv, bạn cũng làm tương tự như 2 cách chuyển đổi trên, nhưng nhanh và đơn giản hơn. Bạn vào đây để thực hiện.
Bạn Copy đường Link Video cần chuyển đổi sang MP3 rồi dán vào khung của chương trình thiết lập sẵn, sau đó bạn bấm chuột vào "Next" phía dưới.


Lập tức chương trình sẽ tự động chuyển đổi Video đó sang MP3, đồng thời tự động tải MP3 đó về máy tính cho bạn.


Với Keep-MP3 bạn vào đây và làm như hình hướng dẫn sau.


Bạn Copy đường Link từ YouTube rồi dán vào khung URL của chương trình, sau đó bấm chuột vào Download để chuyển đổi Video sang Mp3, tiếp theo bạn bấm vào Download để kéo Mp3 đó về máy tính, như hình dưới đây.


Nói chung có rất nhiều cách chuyển đổi trực tuyến Video sang MP3, nhưng với 4 cách đơn giản giới thiệu ở trên, các bạn có thể chọn cho mình 1 cách chuyển đổi để nghe được những bài hát ưa thích nếu không muốn xem Video.
Chúc các bạn vui vẻ.

2 nhận xét:

Youtube to MP3 nói...
lúc 21:18 12 tháng 12, 2017

trang web này bị đóng rồi ad, sử dụng công cụ https://h2converter.com/vi/ như là một công cụ thay thế hoàn hảo để chuyển youtube sang mp3

skate nói...
lúc 11:10 16 tháng 3, 2019

web không vào được. nên mình hay dùng bên này https://youtubeconverter.to/vi/

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều