Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Steve Jobs từ chức giám đốc điều hành Apple

Ngày 24/8, Steve Jobs, người đã có những chiến lược kinh doanh sắc bén, đưa Apple trở thành một trong những công ty quyền lực nhất thế giới, đã từ chức giám đốc điều hành Apple.
Trong lá thư công bố về quyết định từ chức của mình, ông Steve Jobs đã viết: "Tôi luôn nói là nếu đến một ngày nào đó, tôi không thể đảm nhận trách nhiệm cũng như sự kỳ vọng của mình trên cương vị CEO Apple, tôi sẽ là người đầu tiên thông báo tới các bạn. Thật không may, ngày đó đã tới".

                         Steve Jobs, cựu giám đốc điều hành Apple

Ngay sau quyết định của ông Steve Jobs, lãnh đạo của Apple đã họp bàn và chỉ định người thay thế ông Steve Jobs. Theo đó, đồng giám đốc điều hành Tim Cook, người cũng gắn bó lâu năm với tập đoàn sẽ là người thay thế ông Steve Jobs.

Giám đốc điều hành Tim Cook (bên trái), người thay thế ông Steve Jobs 
 Ảnh từ : Telegraph

Steve Jobs được coi là người khơi nguồn sáng tạo những sản phẩm công nghệ độc đáo và đầy sức hấp dẫn của Apple như iPod, iPad, iPhone và một số sản phẩm khác.

Máy tính bảng iPad

Tuyên bố trên của ông Steve Jobs đưa ra có liên quan đến đến sức khỏe của ông. Thực tế, hồi giữa tháng 1 vừa qua, ông Steve Jobs đã nghỉ điều hành để phẫu thuật ung thư tuyến tụy.
Trong nhiều năm qua, iPhone là dòng Smartphone phổ biến nhất trên thị trường điện thoại thông minh, trong khi đó, iPad là thiết bị đang thống trị thị trường máy tính bảng.
Sau khi có mặt trên thị trường từ tháng 4/2010, đã có gần 29 triệu chiếc iPad được tiêu thụ. Đến nay, sản phẩm này thực sự vẫn chưa có đối thủ.
Dưới sự lãnh đạo của ông Steve Jobs, Apple đã vươn lên từ một hãng ngấp nghé bờ vực phá sản, trở thành công ty có giá trị vốn hóa lớn thứ hai trên thế giới, trở thành một trong những công ty quyền lực nhất thế giới.

                         Theo : vtv

2 nhận xét:

Alababi nói...
lúc 09:20 3 tháng 9, 2011

vi cha nay nghi huu nay ma co phieu Apple rot gia, lam minh mat tien :((

Rat vui vi gap dc mot nguoi VN nua o the gioi Blogger, minh lam ban voi nhau nhe :D

kimduccz nói...
lúc 00:27 4 tháng 9, 2011

Xin chia buồn cùng bạn về chuyện cổ phiếu.
Okie, rất vui vì điều này.
Cám ơn bạn đã tới thăm, chúc bạn luôn vui vẻ nhé

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều