Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Slide gia nhập Google với mức giá chuyển nhượng là 182 triệu USD

Google đã bỏ ra 182 triệu USD để mua lại công ty Slide với những nỗ lực nhằm thay đổi mạng xã hội Google +. Theo AllThingsD, người sáng lập Max Levchin cuối cùng sẽ rời khỏi công ty. Các ứng dụng xã hội của công ty sẽ bị giải thể.
"Max đã quyết định rời Slide và Google VP để theo đuổi cơ hội khác, chúng tôi mong muốn những điều tốt cho anh ấy", một phát ngôn viên của Google cho biết trong 1 tuyên bố. "Hầu hết các nhóm nghiên cứu từ Slide sẽ ở lại Google để làm việc với các cơ hội khác". Google đã quyết định chấm dứt hầu hết các sản phẩm Slide trừ trang Web xã hội Prizes.org.
Slide được thành lập năm 2005 bởi Levchin sau khi ông bán công ty  PayPal và eBay vào lúc cao điểm. Slide là một chủ lực trong mạng xã hội với các ứng dụng như FunWall, FortuneCookie và SuperPoke. Thật không may, công ty Zynga đã đánh cắp ý tưởng và làm suy yếu tầm ảnh hưởng của nó. Trong tháng 8 / 2008, công ty được mua lại bởi Google, với những nỗ lực của mình góp 1 phần để Google bắt kịp Facebook. Kể từ đó Slide đã hoạt động như 1 thực thể độc lập.

10 công ty được Google mua sắp xếp mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao như sau (chúng ta sẽ thấy Slide có mức giá mua thấp đứng thứ 3) :
 

1. dMarc Broadcasting : 102 triệu USD
2. On2 Technologies : 133 triệu USD
3. Slide.com : 182 triệu USD
4. Admeld : 400 triệu USD
5. Postini : 625 triệu USD
6. ITA Software : 700 triệu USD
7. AdMob : 750 triệu USD
8. YouTube : 1650 triệu USD
9. DoubleClick : 3100 triệu USD
10. Motorola Mobility : 12500 triệu USD

                              Lược dịch theo : mashable.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều