Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Kỷ niệm 2 năm ngày mất Michael Jackson 25/6/2009 - 25/06/2011

Michael Jackson, vua nhạc Pop, đã qua đời vào ngày 25 tháng 6 năm 2009 tại nhà riêng ở khu phố Holmby Hills (Los Angeles, California) bởi uống quá liều và nhiễm độc cấp tính thuốc Propofol.
Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày mất của Michael Jackson, một công ty máy bay trực thăng đã giành cho người hâm mộ có cơ hội để tỏ lòng tôn kính của họ với trời mưa hoa xuống Neverland trong chuyến bay kéo dài 30 phút trong hai ngày 24 và 25/06/2011.
Hành khách được khuyến khích để tôn vinh người nghệ sĩ lần cuối bằng cách thả xuống một bông Hoa Hồng đỏ từ máy bay trực thăng bay trên đỉnh Zaca gần đó.

                                 
Một đại diện của công ty máy bay trực thăng cho biết - Những người hâm mộ rất vui mừng với các tour du lịch trên không...Họ nói rằng, họ cảm thấy "gần gũi hơn với thiên đường" ... và gần gũi hơn với Michael.

(Michael Jackson làm được 1 tỷ USD sau khi đã qua đời)

                                     Lược dịch theo : tmz.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều