Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Dùng giọng nói để tìm kiếm trên Xbox 360

Bạn có thể tìm thấy những thứ mình yêu thích như : Trò chơi, âm nhạc, phim ảnh, truyền hình...Chỉ bằng âm thanh của giọng nói ? Bạn có thể yêu cầu truyền hình tìm Harry Potter và Bảo bối tử thần nó sẽ làm ngay lập tức ? Bạn muốn nghe Coldplay, điều bạn cần làm là nói với truyền hình, nó sẽ phản ứng bằng cách chơi những bài hát mà bạn yêu thích ?
Tất cả những điều đó chỉ có trên Xbox 360, nó là chương trình giải trí của bạn, chỉ với giọng nói của mình, bạn có thể tìm thấy mọi trò giải trí mình thích.
Trong năm nay, bằng cách đưa kèm trí thông minh của Bing với sức mạnh của Kinect cho Xbox 360, Microsoft đang thực hiện chuyển đổi phong cách thưởng thức giải trí của mọi người.
Ngày nay với Entertainment Expo (E3), Microsoft đã bắt đầu giải quyết thách thức của việc tìm kiếm những gì bạn muốn trong giải trí một cách nhanh chóng, dễ dàng. Phương pháp tìm kiếm bằng giọng nói với Bing trên Xbox 360, Bing trên Xbox tìm kiếm Netflix, Hulu Plus và ESPN, cũng như ca nhạc Video, Xbox Live Marketplace để tìm được chính xác những trò giải trí mà bạn muốn thưởng thức. Với Bing trên Xbox và Kinect cho Xbox 360, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trò chơi, phim ảnh, các chương trình truyền hình, thể thao và âm nhạc mà bạn muốn. Bạn chỉ cần nói, Xbox sẽ tìm thấy nó.

Voice tìm kiếm, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các trò chơi và các phương tiện truyền thông trên Xbox 360

"Đây là 1 thời gian đáng kinh ngạc của sự phát triển và đổi mới cho doanh nghiệp của chúng tôi, tận dụng công nghệ đó để nhìn thấy chúng tôi, nghe chúng tôi và kết nối tất cả chúng ta lại cùng nhau", ông Don Mattrick, chủ tịch giải trí tương tác kinh doanh tại Microsoft nói. "Năm nay bằng cách đưa kèm sức mạnh của Kinect cho Xbox 360 và trí thông minh của Bing, chúng tôi đang chuyển đổi cách mọi người thưởng thức giải trí."
Trong 2 năm qua, Microsoft đã tham gia với 1 số nhà khai thác truyền hình lớn nhất Thế giới để mang lại truyền hình trực tiếp cho Xbox LIVE tại Vương Quốc Anh với Sky TV, ở Pháp với Canal + và tại Úc với FOXTEL. Bây giờ, Microsoft đã công bố cam kết về mở rộng tiếp cận với các chương trình truyền hình trực tiếp trên Xbox 360 cung cấp nhiều hơn ở Hoa Kỳ và trên Thế giới trong năm sắp tới. Người tiêu dùng sẽ được xem tin tức, thể thao, và các kênh ưa thích của địa phương mình, tất cả chỉ cần phát đi 1 lệnh thoại trên Xbox 360. Cũng trong năm nay, Microsoft đang hợp tác với Ultimate Fighting Championship (UFC) để mang lại độ sâu tốt nhất Thế giới với nghệ thuật pha trộn vẽ lập trình cho Xbox LIVE. Phù hợp với chiến tranh thời Trung cổ, phỏng vấn độc quyền, và phía sau hậu trường của các máy bay chiến đấu lớn nhất Thế giới, truy cập vào Octagon 1 cách tương tác hoàn toàn mới, điều này chỉ có thông qua Xbox 360.
Bổ sung thêm phần giải trí nhiều hơn với UFC, Microsoft đang xây dựng trên danh mục mở rộng hàng chục ngàn phim ảnh và chương trình truyền hình có sẵn theo yêu cầu từ Hulu Plus, Netflix và Zune, bằng cách đưa YouTube vào Xbox 360. Bạn sẽ được truy cập vào 1 lượng rất lớn nội dung "Web gốc" có Video mới nhất từ khắp mọi nơi trên Thế giới, thủ thuật chơi Game Vũ Trụ với nội dung hấp dẫn. Lần đầu tiên, bạn có thể kiểm soát được Video trên YouTube chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. Đó là 1 cách tuyệt vời để trải nghiệm YouTube hiện nay trên Xbox 360.

                        UFC và YouTube sẽ được tham gia Hulu Plus,
                                  Netflix và Zune trên  Xbox LIVE.

Chỉ đơn giản nói với truyền hình của bạn những gì bạn muốn xem và lựa chọn từ nhiều nguồn khác nhau trên Xbox 360 có thể sẽ được cung cấp theo yêu cầu. Xbox 360 mang đến những trò giải trí mà bạn muốn như phim ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc, thể thao, hoặc các trò chơi bạn yêu thích..., tất cả mọi thứ đều có ngay lập tức với bạn, chỉ cần lệnh phát ra từ giọng nói của bạn thông qua Bing trên Xbox 360 và Kinect.

                                                        Theo : xbox.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều