Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Bạn có muốn kiếm 1000 $ từ giải thưởng làm đoạn phim !

Một đoạn phim ngắn, một Video mang tính sáng tạo với đề tài "Bể bơi khỏe mạnh" sẽ là động lực thúc đẩy cho bơi lội, cùng với việc đề phòng ngăn ngừa các bệnh về nước, giúp cải thiện sức khỏe, là ngồn động viên cho mọi người yên tâm khi đi bơi.
Đây là chương trình do Trung Tâm Kiểm Soát Và Ngừa Bệnh phát động với thể loại về Giáo dục, Y tế, Cá nhân và An toàn cộng đồng do CDC tổ chức giành cho mọi đối tượng tham gia. Bạn có thể đăng ký tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 16/05/2011, thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 04/07/2011, thời gian đánh giá của ban giám khảo (bao gồm : Dịch tễ học, truyền thông sức khỏe, các chuyên gia sức khỏe môi trường, và những người làm việc trên các dự án bơi khỏe mạnh) bắt đầu từ 05/07/2011 đến hết ngày 15/07/2011, với giải thưởng bằng tiền mặt là 1000 USD của CDC sẽ được công bố vào ngày 25/07/2011 (Video được khán giả xem và bình chọn nhiều nhất được đăng tải trên YouTube Channel của CDC từ ngày 18/07 đến ngày 22/07/2011).


Mỗi mùa hè có hàng ngàn người Mỹ bị bệnh sau khi đi bơi. Bệnh nước giải trí (RWIs) là những căn bệnh gây ra bởi vi trùng được tìm thấy ở những nơi mà chúng ta thường đến bơi, mặc dù những nơi đó đã được khử trùng bằng Clo, nhưng Clo không thể ngay lập tức giết chết tất cả vi trùng. Có những bước đơn giản, mọi người có thể làm để giúp ngăn chặn sự lây lan của vi trùng RWIs gây ra. Cuộc phát động này hướng đến sự giáo dục trong bơi lội. Bơi lội khỏe mạnh của CDC là chương trình yêu cầu người tham gia thực hiện 1 Video ngắn, sáng tạo nhằm thúc đẩy tất cả mọi người có thể làm những bước đơn giản để đảm bảo có thêm được 1 kinh nghiệm cho bơi lội an toàn và khỏe mạnh, đẩy lùi được các bệnh RWIs.
Video này cũng đồng thời cũng trực tiếp giúp cho mọi người dân, nơi họ có thể tìm thấy các chi tiết khác và các nguồn lực về hành vi bơi lội khỏe mạnh.
Video của bạn có thể là 1 bản Rap, họa, múa, trình chiếu, hay bất cứ điều gì bạn muốn thể hiện nó, miễn là nó phải chứa đựng thông điệp quan trọng "bể bơi khỏe mạnh". CDC đánh giá các Video dựa trên 4 tiêu chí sau : Bơi khỏe mạnh, giải trí cho tất cả khán giả, sáng tạo và ngắn gọn. Các Video thắng cuộc sẽ được đặc trưng trên trang Website bơi lành mạnh của CDCYouTube Channel của CDC cho hàng ngàn người xem.

Lưu ý :

1. Các Video phải có độ dài 1 phút hoặc ít hơn.
2. Những Video có chứa ngôn ngữ thô tục, bạo lực, tình dục với nội dung rõ ràng, hoặc tấn công cá nhân đối với người hay tổ chức sẽ không được xem xét.
3. Video có chứa tài liệu khiêu dâm, hận thù, xúc phạm, hoặc vu khống sẽ không được xem xét.
4. Video có chứa tình trạng cố chấp, gây thù hận, phân biệt chủng tộc, gây hại đối với nhóm người hoặc phân biệt đối xử cá nhân, công kích dựa trên chủng tộc, giới tính, tôn giáo, quốc tịch, khuyết tật, định hướng giới tính hay tuổi tác sẽ không được xem xét.
5. Các Video không đề cập đến những hình ảnh hoặc lời nói của bất kỳ trang Web nào khác với trang Web của CDC bể bơi khỏe mạnh.
6. Các Video phải là bản gốc có nội dung tạo ra cho cuộc thi này. Không gửi 1 đoạn Video đã được gửi ở nơi khác hoặc trước đó hiển thị công khai thông qua 1 phương tiện nào đó.
7. Các Video phải được nộp vào trang này (Click vào Post a submission) và thực hiện theo các điều khoản của Challenge.gov.
- Bạn phải đăng ký 1 tài khoản miễn phí trên Challenge.gov, khi đăng ký tài khoản hoàn thành, bạn hãy đăng nhập để đưa Video lên.
8. Tất cả các đệ trình phải bao gồm 4 tiêu chí của CDC về thông điệp bể bơi khỏe mạnh :
- Bảo vệ bản thân và những người bơi khác từ bệnh nước giải trí (RWIs)_Bệnh gây ra bởi vi trùng được tìm thấy ở những nơi mà chúng ta đến bơi.
- Clo không giết chết ngay lập tức tất cả vi trùng.
- Không bao giờ bơi khi bạn bị tiêu chảy (điều này giúp ngăn ngừa vi trùng không dễ dàng bị giết bởi lượng Clo có trong nước).
- Khi bơi, nước vào miệng, bạn không được nuốt chúng, vì như thế vi trùng trong nước có thể gây bệnh.
                     
                     Theo :  healthyswimming.challenge.gov

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều