Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Giờ mùa đông

Hôm nay 28/10 toàn châu Âu đã đồng loạt đổi sang giờ mùa Đông. Sáng nay mình ngủ thêm được 1 tiếng, nhìn đồng hồ treo tường thì đã 9 giờ sáng nhưng chuông báo thức mình đặt bằng điện thoại di động mới có 8 giờ.
Vậy là do điện thoại mình đặt chế độ giờ tự động nên đã tự đổi giờ sang giờ mùa Đông theo giờ châu Âu nên chuông báo thức cũng thế, còn đồng hồ treo tường thì phải điều chỉnh lại giờ bằng tay.
Chiều tối qua, thành phố mình ở bắt đầu có tuyết rơi, những bông tuyết đầu mùa cứ ngày một dày đặc phủ kín mặt đất, sau vài giờ ngoài trời toàn một màu tuyết trắng, khi tuyết ngừng rơi, gió và không khí lạnh đã làm tuyết đóng băng đá, khi mình lấy xe quét tuyết xốp trên kính và gương xe xuống để đi cửa hàng, nhưng chỉ vào cửa hàng gần một giờ sau ra đã thấy tuyết trên nóc xe đóng hết thành băng đá, ngoài trời lạnh âm 2 độ.
Nhưng trưa nay trời đã hảnh nắng, tuyết đóng đá đã tan dần, tuy ngoài trời vẫn rất lạnh dương 5 độ.
Thôi mình đi tắm gội chuẩn bị chở ku Tuấn đi cửa hàng, ku Tuấn không biết sinh phải giờ gì mà chỉ thích đi xe ô tô, một tuần cứ phải một vài lần vòi mẹ chở đi cửa hàng cùng, hoặc đòi mẹ gọi cho bố đến chở ku đi chơi.
Hàng ngày chỉ thích mẹ đưa đi học mẫu giáo và đón về chứ không thích cô tây đưa đón, hôm nào cô tây báo nghỉ thì mẹ đưa đón là ku cậu rất thích, lúc nào chả bài ca muôn thủa "ku thích mẹ đón cơ...".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều