Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Nếu bạn muốn là thành viên của Mensa

Mensa được thành lập ở Anh vào năm 1946 bởi luật sư Roland Berrill và tiến sỹ khoa học, luật sư Lance Ware. Họ có chung ý tưởng hình thành một cộng đồng bao gồm những người có chỉ số IQ cao trên toàn thế giới, mục đích phi chính trị và không phân biệt chủng tộc hay tôn giáo, với mục tiêu đề ra là hướng tới các hoạt động văn hóa và xã hội.
Mục đích hoạt động của Mensa là xác định và bồi dưỡng trí thông minh của con người vì lợi ích của toàn nhân loại. Khuyến khích họ nghiên cứu và sử dụng trí thông minh, kích thích sự phát triển trí tuệ và cơ hội xã hội cho các thành viên (hiện nay khoảng 110.000 thành viên trong 100 quốc gia trên toàn thế giới, hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên khắp các châu lục trừ Nam Cực).


Đã bao giờ bạn có ý muốn trở thành một thành viên của Mensa chưa ? Nếu muốn, bạn có thể kiểm tra trình độ của mình bằng cách trả lời đầy đủ những câu hỏi ở đây (không giành cho người đến 16 tuổi).


                            Trích lược theo : Mensa 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều