Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Cuốn sách viết về tiểu sử Steve Jobs được chính thức phát hành vào ngày 24 tháng 10

"Tôi muốn con tôi biết tôi", giám đốc điều hành Apple nói với tác giả cuốn sách. Đó chính là lý do ra đời của cuốn sách. Được sự ủy quyền của Steve Jobs, tác giả Walter Isaacson , biên tập viên quản lý cũ của tạp chí Time, đã viết nên cuốn tiểu sử của người làm "thay đổi thế giới".
Đây là cuốn sách bán chạy nhất tại Amazon (lượng khách hàng đăng ký đặt mua) trước khi sách chính thức được phát hành sớm hơn dự định ban đầu vào ngày 24/10/2011. (Nhà xuất bản Simon & Schuster có kế hoạch phát hành sách ban đầu vào ngày 21/11/2011)
Isaacson nói về Jobs quá yếu và đau đớn ra sao khi leo lên cầu thang một vài tuần trước khi qua đời. Ông muốn con cái của mình hiểu không phải lúc nào ông cùng giành cho họ. Isaacson trích lời Jobs nói trong cuộc phỏng vấn cuối cùng của họ tại Palo Alto, California "Tôi đã không phải lúc nào cũng có cho họ và tôi muốn họ biết lý do tại sao và để hiểu những gì tôi đã làm".


Isaacson nói rằng, khi tác giả đến thăm và làm việc với Jobs trong khoảng thời gian một vài tuần trước khi Jobs qua đời, ông đã tìm thấy Jobs đang cong người lên vì đau đớn trong phòng ngủ ở tầng dưới. Jobs đã chuyển xuống tầng dưới vì sức quá yếu để lên xuống cầu thang, "nhưng tâm trí của Jobs vẫn còn rất sắc bén, hài hước và sôi nổi", Isaacson viết trong 1 bài luận của tạp chí Time, phiên bản sẽ được công bố vào ngày 17/10.
Steve Job đã qua đời ở tuổi 56 vào hôm thứ Tư (05/10) sau khi bị ung thư tuyến tụy.
Nhà xuất bản Simon & Schuster cho biết, cuốn sách dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn về công việc được tiến hành trong vòng hai năm, cũng như hơn một trăm cuộc phỏng vấn với các thành viên trong gia đình, bạn bè, kẻ thù, đối thủ cạnh tranh và các đồng nghiệp.

                      Trích lược theo : guardian  

2 nhận xét:

dunghennessy nói...
lúc 14:12 11 tháng 10, 2011

Chúc mừng em đã thay đổi giao diện mới, trông khá xinh và sáng sủa hơn nhiều
Một lần nữa xin chúc mừng em và hy vọng em có nhiều bài viết để chia sẻ cho cộng đồng

kimduccz nói...
lúc 08:05 12 tháng 10, 2011

Em sẽ cố gắng. Cám ơn anh đã khen

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều