Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

240 ngày sử dụng AVG quét Virus miễn phí

AVG là chương trình diệt Virus nổi tiếng đang được sử dụng trên thế giới với hệ thống cập nhật tự động, bảo vệ sự an toàn cho máy tính của bạn 1 cách toàn diện nhất, chống lại những mối hiểm họa từ Internet.
AVG được xếp vào hàng đẳng cấp với các chuyên gia hàng đầu về phát triển phần mềm, chuyên phân tích các mối nguy hiểm để phòng ngừa và ngăn chặn. Bạn có thể vào đây để tải về 8 phiên bản miễn phí (các bạn bấm chuột vào Trial version theo thứ tự của 8 phiên bản như hình dưới).

 

Sau đó bạn chỉ kích hoạt cài đặt 1 phiên bản miễn phí sử dụng trong 30 ngày, những phiên bản còn lại bạn cứ để như thế đừng cài đặt. Khi phiên bản miễn phí đầu tiên sử dụng đến hạn cuối cùng của ngày thứ 30, bạn hãy tắt kết nối Internet của máy tính rồi cài đặt phiên bản miễn phí thứ hai mà bạn đã kéo từ mạng xuống máy tính, sau đó bạn lại sử dụng đến ngày cuối cùng của hạn 30 ngày rồi bạn lại tắt kết nối Internet để cài phiên bản miễn phí thứ 3 đã có trong máy tính của bạn. Cứ như thế bạn sẽ có 240 ngày sử dụng miễn phí với 8 phiên bản trên.
Chúc các bạn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều