(TNO) Tập đoàn truyền thông News Corp vừa thông báo đã chốt thương vụ bán lại trang mạng xã hội MySpace với giá chỉ 35 triệu USD cho hãng truyền thông quảng cáo đa phương tiện Specific Media. Theo
Reuters, trước đó News Corp hy vọng sẽ bán được MySpace với giá 100 triệu USD.
Tuy nhiên, do thời gian thua lỗ kéo dài nên buộc lòng News Corp đành phải chấp nhận mức giá 35 triệu USD
mà Specific Media đưa ra.
Reuters, trước đó News Corp hy vọng sẽ bán được MySpace với giá 100 triệu USD.
Tuy nhiên, do thời gian thua lỗ kéo dài nên buộc lòng News Corp đành phải chấp nhận mức giá 35 triệu USD
mà Specific Media đưa ra.
Tuy nhiên, News Corp vẫn còn 5% cổ phần của MySpace sau khi mạng xã hội này về tay Specific Media.
News Corp cũng cho biết, ngay sau khi MySpace về tay Specific Media sẽ có khoảng 300 nhân viên đang làm việc ở MySpace trên toàn cầu bị sa thải.
News Corp mua lại MySpace vào năm 2005 với mức giá 580 triệu USD. Thời gian đó, MySpace phát triển rất nhanh và đến năm 2008 đã có hơn 80 triệu thành viên tại Mỹ - hơn gấp đôi so với Facebook thời điểm đó.
News Corp cũng cho biết, ngay sau khi MySpace về tay Specific Media sẽ có khoảng 300 nhân viên đang làm việc ở MySpace trên toàn cầu bị sa thải.
News Corp mua lại MySpace vào năm 2005 với mức giá 580 triệu USD. Thời gian đó, MySpace phát triển rất nhanh và đến năm 2008 đã có hơn 80 triệu thành viên tại Mỹ - hơn gấp đôi so với Facebook thời điểm đó.
Theo thanhnien.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn