Thứ Ba, 21 tháng 6, 2011

Phút đăng quang đầy xúc động của Hoa Hậu Mỹ 2011



Alyssa Campanella đến từ Los Angeles bang California đã chính thức trở thành Hoa Hậu Mỹ 2011 trong đêm chung kết tổ chức vào tối chủ nhật 19/06/2011 tại nhà hát Planet Hollywood (Los Angeles, mỹ).

Cô gái với mái tóc nâu vàng đã xuất sắc vượt qua 51 thí sinh khác với 3 vòng thi: áo tắm, váy dạ hội và ứng xử, đăng quang ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp – Hoa hậu Mỹ 2011. Alyssa không chỉ chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi khuôn mặt khả ái, thân hình chuẩn mà còn bởi câu trả lời thuyết phục.
Alyssa Campanella cũng là cái tên nặng ký, từng được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ năm nay, trước khi vòng chung kết diễn ra.




Và với ngôi vị này, người đẹp 21 tuổi trở thành gương mặt đại diện cho nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào tháng 12 tới tại Brazil.
Alyssa từng đoạt danh hiệu Miss Teen New Jersey 2007 và sau đó tiếp tục giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Miss Teen USA (Hoa hậu thanh thiếu niên Mỹ 2007), đăng quang Hoa hậu bang California 2011.
Ngoài vương miện hoa hậu, Scanlan còn đoạt học bổng trị giá 50.000 USD. Scanlan vừa tốt nghiệp trung học từ thành phố Gering ở miền Nam Nebraska và đang có kế hoạch nghiên cứu về chính trị Mỹ tại Trường Đại học Patrick Henry ở Virginia.
Hoa hậu bang Arkansas - Alyse Eady - trở thành Á hậu 1 và đoạt số tiền thưởng 25.000 USD. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Hawaii - Jalee Fuselier - kèm theo số tiền thưởng 20.000 USD.
Đây là một trong những cuộc thi hoa hậu lâu đời nhất trên thế giới. Cuộc thi lần thứ 90 này đã được khởi động từ đầu năm 2011 cho đến đêm chung kết vừa qua. Sau quy định năm 1938, hiện tại cuộc thi giới hạn tuổi của thí sinh từ 17-24.
Thang điểm chấm của ban giám khảo dựa trên vẻ đẹp bề ngoài, tài năng, kết quả các cuộc thi trang phục áo tắm, dạ hội, cách ứng xử. Mục đích của cuộc thi Hoa hậu Mỹ là "mang lại cơ hội cho phụ nữ trẻ có tiếng nói trong lĩnh vực văn hóa, chính trị và cộng đồng”.


Ngắm Alyssa lộng lẫy trong giây phút đăng quang







                                         Theo : xaluan.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều