Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Cháu gái Minh Thu (Anička)

Mặc dù chưa đến sinh nhật tròn tuổi 17, nhưng nhìn cháu gái (con gái đầu của chị gái cả) đã rất phổng phao, ra dáng 1 thiếu nữ xinh xắn dễ thương. Cháu thông minh, nhanh nhẹn, lực học khá (hiện nay cháu đang học trường chuyên Toán của Thành Phố nơi cháu ở). Trước đây cháu đã từng đoạt giải nhất trong cuộc thi tuyển chọn qua mạng Internet dành cho tuổi ten, với sự tham gia của nhiều bạn trẻ các nước : Việt Nam, Ba Lan, Nga, Sloven, cộng hòa Séc...
Đã có những lời mời cháu chụp ảnh người mẫu ảnh, với mức thù lao khởi điểm gần bằng cả tháng lương của 1 công nhân lao động bình thường, nhưng mẹ cháu không cho đi, chị gái nói cháu bây giờ phải học văn hóa là chủ yếu, ngoài ra không được nghĩ đến những việc khác. Nếu là mình thì mình sẽ cho phép con gái đi chụp ảnh dưới sự giám hộ của bố mẹ ngay, vì ngoài học văn hóa ra, các ten Girl có thể thử sức trong những lĩnh vực khác ở khả năng của mình, giúp mở rộng thêm tầm hiểu biết, có thêm kiến thức và kinh nghiệm làm hành trang vào đời.
Đây là những tấm ảnh của cháu, tôi tạo thành 1 Album để làm kỷ niệm, xin đưa lên đây chia sẻ cùng mọi người.



Ảnh chụp nguyên mẫu của cháu đây.






































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều