Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Bảo vệ máy tính với Emsisoft Anti-Malware 5,1

Emsisoft Anti-Malware phiên bản mới nhất 5.1.0.10 được xuất bản vào ngày 11/04/2011.
Đây là phần mềm bảo vệ toàn bộ máy tính với các giải pháp bảo mật hoàn hảo, chống lại những chương trình độc hại, sâu máy tính, phần mềm gián điệp...Ví dụ như : Viruses, Trojans, TrackingCookies, Spyware, Adware, Worms, Bots, Backdoor, Keyloggers và Rookits.
Với 2 chương trình kết hợp đồng thời : Anti-Virus + Anti-Malware, giúp quét và làm sạch máy tính.
Bảo vệ tập tin, chống lại các bệnh lây nhiễm mới, ngăn chặn các hành vi không an toàn khi lướt Web.
Không chỉ đơn thuần quét và làm sạch máy tính, chống lây nhiễm, mà sự kết hợp của 2 sản phẩm Emsisoft  Anti-Malware với Anti-Virus Ikarus thuộc hàng đẳng cấp thế giới còn kiểm tra và phát hiện những phần mềm độc hại một cách xuất sắc nhất.
Thời gian quét không tăng lên gấp đôi bởi hai chức năng quét chương trình riêng biệt, hiệu suất được cải thiện đáng kể nhờ có sự tích hợp của hai động cơ ở mức thấp nhất.
Bảo vệ tập tin cấu hình, so sánh tất cả các tập tin được tải về hoặc bắt đầu với khoảng 4 triệu mẫu phần mềm độc hại được biết đến.
Kiểm tra tập tin, liên tục giám sát hành vi của tất cả các chương trình hoạt động và nâng báo động ngay lập tức khi một điều gì đó đáng ngờ xảy ra.
Bảo vệ khi lướt Web, tất cả mọi chương trình lây nhiễm đều bị vô hiệu hóa :  Những trang Web cố gắng thực hiện trojan, hay cài phần mềm gián điệp, hoặc cung cấp nội dung lừa đảo.
Cập nhật ít nhất 5 lần mỗi ngày, kết hợp với bảo vệ Zero-Day, hành vi phân tích này giúp đảm bảo việc bảo vệ tốt nhất, chống nhiễm mới.

Khi phát hiện được bị nhiễm phần mềm độc hại, máy quét đặt các đối tượng nằm dưới kiểm dịch và cuối cùng xóa chúng.
Đối với Malware không có vấn đề làm thế nào để kháng nó, nếu có lây nhiễm có thể được thanh lọc và được đảm bảo.
Anti-Malware chứa rất nhiều tùy chọn nâng cao cho các chuyên gia để phát hiện và xóa các Malware thủ công. Với mục đích này hệ thống tích hợp công cụ phân tích HiJackFree, giúp bạn có tất cả các quy trình, dịch vụ, tự động chạy, mở trình duyệt Plug-in và các mục lưu trữ dưới sự kiểm soát của bạn.

Những lợi thế cho bạn :
Cung cấp miễn phí cho bạn sử dụng : Quét đĩa cứng của bạn với các Anti-Malware Scanner Emsisoft và loại bỏ tất cả sự lây nhiễm.
Lợi ích chặn đứng mọi hành vi từ công nghệ này : Bảo vệ ngăn ngừa các chương trình nguy hiểm, hoạt động ngay trên máy tính của bạn, ngăn chặn phần mềm độc hại thông qua việc sử dụng các công nghệ độc đáo phân tích hành vi.
Có tác dụng bảo vệ : Bất kể bạn là một chuyên gia máy tính hay một người mới bắt đầu, bạn sẽ nhanh chóng trở nên quen thuộc với Emsisoft Anti-Malware. Bạn không cần bất kỳ kiến thức chuyên môn nào giúp thoát khỏi phần mềm độc hại khi đã có Emsisoft Anti-Malware bảo vệ.
An toàn cho máy tính hơn dựa trên bản cập nhật hàng ngày : Đi kèm với 1 tính năng cập nhật tự động tích hợp, Emsisoft Anti-Malware sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình quản lý.
Thêm an ninh với hành vi dựa trên quá trình phát hiện phần mềm độc hại :
Emsisoft Anti-Malware (E.AM) giống như một người bảo vệ, nhận và khóa tất cả các chương trình nguy hiểm trước khi chúng có cơ hội gây ra bất kỳ một thiệt hại nào. Độc đáo mới của E.AM là chặn hành vi ngay lập tức, cảnh báo bạn khi 1 chương trình cố gắng để thực hiện 1 hoạt động nguy hiểm, E.AM thực hiện điều này cho mỗi chương trình, bao gồm cả những gì xuất hiện vô hại ở lần đầu tiên.
Các loại hành vi được theo dõi : Backdoor, phần mềm gián điệp, tin tặc, Worms, Dialer, Keyloggers, Trojans Downloaders, Rootkit, Tiêm mã độc vào các chương trình khác, các thao tác chắp vá chương trình, những phần mềm vô tình được cài đặt, cài đặt các dịch vụ và trình điều khiển, sáng tạo của mục Autostart, thao tác của các tập tin Hosts, thay đổi các thiết lập của trình duyệt, lắp đặt các trình gỡ rối trên khay hệ thống, hoạt động mô phóng của con chuột và bàn phím, khu vực truy cập trực tiếp trên đĩa cứng, thay đổi của hệ thống và nhóm các chính sách.
Đã được chứng minh dựa trên cộng đồng sử dụng mạng :
Với tính năng Anti-Malware, Emsisoft Anti-Malware đã thực hiện việc sử dụng "tình báo quần chúng" và cung cấp 1 khuyến nghị dựa trên các quyết định của những người dùng khác khi nâng cảnh báo lên. Một hình ảnh minh họa rõ ràng, dễ hiểu, tỷ lệ phần trăm của những người dùng thực hiện mỗi hành động có thể. Điều này cho phép bạn nhanh chóng quyết định có nên cho phép thực hiện các hành vi của những chương trình cảnh báo, loại bỏ nó từ việc giám sát, ngăn chặn nó hoặc đặt nó trong sự kiểm soát.

Mở rộng chương trình giúp đỡ : 
E.AM được cài đặt với các thiết lập mặc định rất lớn đối với đa số người sử dụng. Ngoài ra nó cho phép các chuyên gia cấu hình các phần mềm cho nhu cầu cá nhân của họ. Phần mềm giúp chương trình mở rộng và nhận biết được nhiều thông tin.
Tính năng bổ sung :
Emsisoft HiJackFree : Chức năng này được thực hiện 1 cách đầy đủ với việc phát hiện và loại bỏ, người dùng sẽ đánh giá cao Emssisoft tích hợp công cụ HiJackFree, cho phép bạn phân tích các chương trình, chạy tự động trên các khay của hệ thống, tự loại bỏ tất cả các phần mềm độc hại.
Emsisoft dòng lệnh máy quét : Quét tự động các tập tin cụ thể 1 cách hoàn hảo, các dòng lệnh bao gồm cung cấp tất cả các tính năng quét Scanner, nhưng không có giao diện người dùng đồ họa (GUI).
Phiên bản miễn phí 30 ngày :
Khi tải về bạn sẽ nhận được phiên bản đầy đủ bao gồm tất cả các tính năng bảo vệ cho 30 ngày miễn phí. Sau đó các phần mềm chưa thanh toán chuyển sang một chế độ quét hạn chế. Phần mềm miễn phí cho phép bạn quét và làm sạch máy tính của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng không bao gồm các tính năng bảo vệ chống lại các lây nhiễm mới.
Yêu cầu hệ thống :
Emsisoft Anti-Malware chạy trên Win XP, Win Vista, Win 7
Trong chế độ bảo vệ thường xuyên xấp xỉ 100 MB RAM cần thiết, sử dụng nó trên máy tính với ít nhất 512 MB RAM, tốt nhất là từ 1 GB RAM trở lên.
Không giống như các sản phẩm phần mềm chống độc hại khác, E.AM được thiết kế để chạy song song với các phần mềm chống Virus và tường lửa mà không gây phiền hà. Trong trường hợp bạn nhìn thấy xung đột với những phần mềm khác, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Các bạn có thể tải về dùng thử tại đây hoặc tại đây .
* Chú ý : Tôi đã dùng thử phần mềm này, mặc dù đã có phần mềm chống Virus cài trong máy tính, nhưng khi cài thêm phần mềm này dùng thử thì tìm thấy trong hơn 1 triệu File đã phát hiện ra thêm 108 File tiềm ẩn độc hại và 1 File có chứa Trojan. Các bạn có thể kéo về dùng thử để biết kết quả.

Theo : Emsisoft.com

2 nhận xét:

May Thy nói...
lúc 20:15 30 tháng 5, 2011

1 triệu file trong máy tính của bạn cơ à, nhiều nhỉ, chắc phải lâu lắm. Mình sẽ download về dùng thử. Thanks for share!

kimduccz nói...
lúc 11:26 31 tháng 5, 2011

Đúng là máy quét rất lâu đấy May Thy, tôi đã phải chạy hơn 12 giờ liên tục đối với gần 1 triệu rưỡi File đó.
Chúc May Thy vui vẻ, may mắn nhé

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều