Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

7 công cụ tạo website trực tuyến tốt nhất

Bạn là một doanh nghiệp loại vừa và nhỏ muốn có một website để quảng bá hình ảnh công ty lên internet nhưng kinh phí hoạt động hạn hẹp không cho phép doanh nghiệp bạn đầu tư quá lớn cho một website?
Hay bạn là một học sinh, sinh viên muốn làm một website cá nhân hoặc nhóm, lớp với mục đích chia sẻ, đăng thông báo các thông tin đến nhiều người một cách hiệu quả và ít tốn kém nhất
Có rất nhiều nhu cầu cho một trang web hoàn thiện, hãy xem nhu cầu của bạn được đáp ứng đầy đủ nhất ở đâu trong các dịch vụ tạo website trực tuyến sau đây…

Với tiền thân là dịch vụ Google pages nổi tiếng, Google Sites mang nhiều đặc tính của người tiền nhiệm bên cạnh đó là sự nâng cấp khả năng tương tác với người dùng của Google, Google sites cung cấp một công cụ tạo web trực tuyến đơn giản với 10Gb dung lượng, rất thích hợp làm website với mục đích lưu trữ cá nhân. Bên cạnh đó bạn có thể tạo một mạng lưới site nội bộ cho các thành viên trong công ty thông qua các tài khoản google apps.
                               
2.  Wix :
 
       
Wix thật sự là một công cụ tạo web flash cực tốt cho cả các đối tượng cá nhân lẫn doanh nghiệp. các thao tác sử dụng ( hỗ trợ kéo – thả ) vô cùng đơn giản, load flash cực nhanh, có thể tạo nhiều trang tùy ý và cho phép chèn vô số các đối tượng multimedia như hình ảnh , âm thanh, các đoạn video, văn bản, google maps… Wix sẽ tạo ra một website đẹp đến mê hồn khiến bạn cũng không ngờ rằng đó là do chính mình tạo ra !


DevHub là một công cụ đa năng cho phép bạn tạo website một cách đơn giãn nhất có thể không cần nhiều kiến thức về lập trình html vẫn có thể làm được. Điểm đặc sắc của DevHub so với các dịch vụ khác là bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình bên cạnh đó là chức năng nhập thông tin, bài viết có một không hai từ tài khoản của bạn ở các dịch vụ blog nổi tiếng như :  wordpress, Blogger, Typepad hay Tumblr về trang web của bạn ở DevHub. 

Đây là dịch vụ được giới chuyên môn đánh giá là dịch vụ tạo website trực tuyến có thao tác dễ dàng nhất. Bạn chỉ việc kéo và thả các đối tượng vào một trang có sẳn sao cho vừa ý sau đó xuất ra website thành phẩm và có thể sẵn sàng để “khoe” website với mọi người.

Webs mang lại cho người xem cảm giác của sự chuyên nghiệp về mặt giao diện. Được tối ưu cho nhu cầu xây dựng các website công ty với một thư viện template khổng lồ (hơn 300 mẩu ) , giao diện đẹp và cho phép chỉnh sửa theo ý thích, hổ trợ đa dạng các tiện ích thống kê, SEO mạnh, cùng các chức năng nhúng hình ảnh, âm thanh, video, diễn đàn… và nhiều nữa những chức năng thú vị đang chờ bạn khám phá tại webs.com.
 



Nhiều người cho rằng tạo web bán hàng trực tuyến là rất khó khăn, đặc biệt là đối với những người chưa từng đụng chạm đến các mã nguồn PHP e-commerce. GetShopped sẽ thổi bay lo âu của các bạn, công cụ cho phép tạo web bán hàng trực tuyến có kèm nhiều chức năng như gửi bản tin hàng hóa hay blog thông tin rất lý thú và hoàn toàn miễn phí. Sử dụng đơn giản, tạo web nhanh chóng, đặc biệt là hỗ trợ thanh toán qua Google Checkout, Paypal, Payment Express.. tạo sự an tâm tuyệt đối cho cả bạn lẫn khách mua hàng.
 
7. Webnode :  

Tương tự các dịch vụ trên Webnode cung cấp một ứng dụng xây dựng website trực tuyến trực quan, sinh động với 3 tùy chọn tạo trang chỉ trong khoảng 5 phút là : Personal website ( web cá nhân) , Business website ( web doanh nghiệp ) và E-Commerce ( web bán 
hàng – thương mại điện tử ). Với mổi nhóm chức năng tạo trang riêng biệt được xây dựng với độ hoàn thiện cao nhất, Webnode không hề thua kém bất kỳ các dịch vụ nào kể trên. Tính đến nay đã có hơn 2000000 cá nhân, doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề tham gia xây dựng web trên Webnode cũng đủ để thầy tìm năng phát triển của dịch vụ này.

Trong thời điểm hiện tại để có thể cạnh tranh các dịch vụ buộc phải luôn làm mới mình và cải thiện chất lượng dịch vụ, khi “món đã bày sẳn trên cổ” bạn chỉ việc chọn sao cho hợp sở thích và yêu cầu công việc một cách thuận tiện và dể dàng nhất
                                           
                                                             Theo : Baomoi.com
                


2 nhận xét:

Vũ Hào nói...
lúc 17:16 7 tháng 4, 2011

Chào Đức! Bài viết khá hay! Chúc mừng nha!

Đăng nhận xét

Chào các bạn ghé thăm Blog, bạn hãy để lại nhận xét nếu thấy bài viết có ích. Cám ơn các bạn

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by WordPress Themes | by Free - Premium Blogger Themes | Facebook Themes

*_* Bảng thông báo


Blog Kimduccz chào các bạn. Cám ơn các bạn đã đến thăm, rất mong nhận được những đóng góp xây dựng cho Blog ngày một tốt hơn, Blog Kimduccz chúc cộng đồng BlogSpot của chúng ta ngày một phát triển, chúc các bạn vui vẻ, thành công.

*_* Liên kết Blog

*_* Bài xem nhiều